0911.219.479

Máy nén khí Copeland giá tốt

Công ty An Khang (61 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM) chuyên kinh doanh lắp đặt các dòng sản phẩm máy nén. Trong đó, máy nén khí Copeland được nhập khẩu trực tiếp từ ThaiLand. Chất lượng vượt trội giá hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng. Đồng thời  sản phẩm đa năng được ghép từ nhiều block nhỏ, vận hành êm ái, liên tục.

Máy nén khí Copeland
                                                                 Máy nén khí Copeland

Dòng sản phẩm Copeland được hiểu là một thiết bị có khả năng chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng động lực bằng cách sử dụng khí nén. Tức là không khí được đưa vào trong thiết bị và nén lại dưới áp suất cao. Khi áp suất trong bình đạt tới giới hạn thì dừng lại. Năng lượng được dùng cho 1 loạt các hoạt động như bơm lốp xe, các hoạt động làm sạch,…Ngoài ra, công ty có các dòng  máy nén lạnh khác nhau như máy nén lạnh LG, PanasonicMitsubishiDaikin,..

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm máy nén khí Copeland giá tốt, chất lượng tốt. Thời gian bảo hành dài hạn 3 tháng ( khi giao hàng) hoặc 18 tháng( hỗ trợ lắp đặt). Hãy nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X