0911.219.479

cụm máy nén

Chuyên cung cấp, lắp đặt máy nén Refcomp chính hãng

Máy nén khí bán kính được sử dụng rộng rãi không chỉ trong tủ lạnh thương mại, công nghiệp mà còn trong máy lạnh cho một số máy điều hòa không khí đặc biệt. Máy nén RefComp đây là sản phẩm mới nhất của máy nén lạnh An Khang (61 Phan Đình Phùng, phường Tân thành, quận Tân Phú, TPHCM). Máy có khả năng thích ứng rộng, có thể hoạt động tốt trong nhiều tình huống của điện lạnh. Công ty chuyên cung cấp, lắp đặt máy nén RefComp, luôn nỗ lực nghiên cứu và đổi mới với mục đích nâng cao  các chỉ số hoạt động ổn định.

Máy nén Refcomp
                                                                      Máy nén Refcomp

ĐẶC ĐIỂM MÁY NÉN LẠNH REFCOMP:

  • Hệ thống lạnh thông minh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
  • Gồm nhiều chủng loại: máy nén trục vít SRM1, SRM2, SRMH, SRMP1V, SRMP1, SRMP2V.
  • Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

CHỨC NĂNG MÁY NÉN LẠNH REFCOMP:

  • Hệ thống phân tách dầu hiệu quả cao.
  • Âm thanh thấp và rung động cực kỳ thấp.
  • Quá trình nén được cải thiện.
  • Bộ dầu làm mát kết nối, bộ dụng cụ chấn làm rung động.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về máy nén RefComp đây là sản phẩm đang thịnh hành nhất hiện nay, bởi tính vận hành máy ổn định cũng như hệ thống xử lí thông minh hơn các loại máy nén khí khác. Ngoài ra, công ty có các dòng  máy nén lạnh khác nhau như máy nén lạnh LGPanasonicCopeland,  MitsubishiDaikin,..

An Khang luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp có uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi thực hiện. Hãy gọi ngay qua hotline 0911 219 479 để được tận tình tư vấn, báo giá.

Khi đến với An Khang quý khách sẽ được lắp đặt tận nơi, bảo hành dài hạn 3 tháng khi mua sản phẩm và lên đến 18 tháng khi lắp đặt.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X