0911.219.479

Cung cấp, thay lock Panasonic 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP, 3 HP bảo hành 18 tháng

Cung cấp, thay lock Panasonic 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP, 3 HP bảo hành 18 tháng

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” không chỉ đúng trong vấn đề sức khỏe mà ngay đến vấn đề sử dụng đồ dùng đặc biệt là máy lạnh. Sử dụng thường xuyên, không được vệ sinh, bảo hành, dẫn đến máy lạnh sử dụng không hiệu quả. Thường phần lớn phải thay lock máy nén lạnh. Một trong những nhãn hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng là lock máy lạnh Panasonic.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng không phải điều dễ dàng. Bởi sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái. An Khang sẽ giải quyết khó khăn này cho bạn. Công ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh An Khang (61 Phan Đình Phùng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu block máy nén nổi tiếng. Trong đó dòng lock máy lạnh Panasonic là mặt hàng chủ lực của công ty.

block Panasonic 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp
Lock Panasonic 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP, 3 HP

Ưu điểm sản phẩm lock Panasonic: 

  • Độ chính xác hoàn hảo nhờ vào công nghệ gia công hiện đại
  • Có lớp dầu bôi trơn bao bọc xung quanh trục xoắn ốc để làm kín hoàn toàn 
  • Giảm sự tiếp xúc giữa các bộ phận chuyển động giảm ma sát 
  • Tăng hiệu suất thể tích đảm bảo cho máy nén hoạt động dài lâu

An Khang chuyên cung cấp, thay lock máy nén lạnh Panasonic 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP, 3 HP và các dòng máy nén lạnh khác như: LG,CopelandMitsubishiDaikin,

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi: 0911 219 479 để được cung cấp, thay lock máy nén lạnh Panasonic 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP, 3 HP và được giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM, bảo hành lên đến 18 tháng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X